5 bài tập chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ tới 30 phút

Tác giả: David Nguyễn - Ngày đăng: 29/06/2020
  1. Mục lục (Ẩn/Hiện)
  2. Xuất tinh sớm là gì?
  3. Bài tập Kegel nam - Bài tập chống xuất tinh sớm kinh điển
  4. Bài tập kích thích dương vật, làm chủ việc xuất tinh
  5. Yoga - Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới
  6. Chống xuất tinh sớm bằng bài tập cơ bụng
  7. Bài tập chống xuất tinh sớm bằng cách thủ dâm
  8. Lời kết

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 bài tập chống xuất tinh sớm giúp đấng mày râu tìm lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Theo số liệu của bệnh viện Bình Dân, hiện nay 30 - 40% nam giới Việt Nam đang gặp các tình trạng xuất tinh sớm. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng sức khỏe, mà còn lấy đi sự tự tin và kiêu hãnh của phái mạnh.

Nếu bạn đang rơi vào trường hợp này hoặc có người thân đang đau đầu vì “chưa đến chợ đã hết tiền” thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Xuất tinh sớm là gì?

Trước khi tìm hiểu các bài tập chống xuất tinh sớm, quý ông hãy tìm hiểu về căn bệnh khó nói này. Xuất tinh sớm  là tình trạng người đàn ông đạt cực khoái và xuất tinh khi vừa gặp một vài kích thích đơn giản. Hay trường hợp quý ông vừa lâm trận dưới 3 phút đã “xìu” thì cũng được gọi là xuất tinh sớm.

Theo ước tính thì cứ 3 người đàn ông thì sẽ có 1 người đã hoặc đang gặp tình trạng xuất tinh sớm. Có thể nói đây là căn bệnh phổ biến hiện nay ở nam giới do áp lực công việc, cuộc sống hiện đại tăng cao ảnh hưởng tâm lý.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp quý ông vì đời sống tình dục lúc trẻ không lành mạnh, thủ dâm quá độ nên ảnh hưởng chức năng sinh lý.

Tình trạng xuất tinh sớm diễn ra với một tỷ lệ khá cao

Nếu gặp tình trạng xuất tinh sớm, tất nhiên cách tốt nhất là đến bác sĩ nam khoa để khám chữa bệnh.

Nhưng cũng có một số trường hợp xuất tinh nhanh do yếu tố tâm lý hoặc tình trạng bệnh nhẹ, quý ông có thử những bài tập tăng cường sinh lý sau đây để tự điều trị tại nhà.

Bài tập Kegel nam - Bài tập chống xuất tinh sớm kinh điển

Bài tập Kegel cho nam là gì?

Phương pháp Kegel luôn được các bác sĩ nam khoa đánh giá cao trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của nam giới.

Kegel là bài tập dành cho một nhóm cơ đặc biệt gọi là nhóm cơ mu cụt. Để xác định đâu là nhóm cơ này, quý ông có thể thực hiện hành động nín tiểu bởi đây là nhóm cơ tác động lên hệ niệu sinh dục.

Những lợi ích của bài tập chống xuất tinh sớm Kegel:

  • Giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và phóng tinh mạnh mẽ hơn
  • Tăng cường lưu thông máu đến dương vật, từ đó tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục
  • Kéo dài thời gian cương cứng, giúp quý ông quan hệ lâu hơn
  • Bài tập Kegel cho nam còn giúp tăng cả chất lượng và số lượng tinh binh

Bài tập Kegel kinh điển được các chuyên gia đánh giá cao

Kegel giúp nam giới điều trị xuất tinh sớm

Kegel là một trong những bài tập chống xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả, được các chuyên gia nam khoa đánh giá cao.

Bài tập Kegel nam có rất nhiều cách tập. Trong dung lượng bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số cách tập giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm:

Bài tập 1

Bài tập tăng cường sinh lý đầu tiên này vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và rất hiệu quả. Nam giới chỉ cần siết chặt cơ mu cụt trong 2 phút, sau đó nghỉ 10s và lặp lại số lần tuỳ ý.

Bài tập 2

Bài tập tăng cường sinh lý nam thứ 2 này được chia thành nhiều bước hơn. Tuy nhiên, cách luyện tập thì vẫn vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Siết chặt cơ mu cụt hết mức có thể, sau đó thả ra thật nhanh trong 10 giây. Lặp lại động tác này thêm 3 lần, giữa mỗi lần đều nghỉ khoảng 10 giây rồi mới tiếp tục.
  • Bước 2: Giữ chặt cơ mu cụt trong 5 giây. Lặp lại bước này thêm 5 lần, giữa các lần nghỉ giữa hiệp khoảng 5 giây.
  • Bước 3: Vẫn tiếp tục luyện tập siết cơ mu cụt. Tuy nhiên lần này giữ hơn 30 giây. Thực hiện tiếp 3 lần, giữa mỗi lần đều nghỉ 30 giây.

Sau khi hoàn thành 3 bước trên, bạn có thể lặp lại cả 3 bước thêm nhiều lần. Để phương pháp này phát huy kết quả tốt nhất, quý ông nên thực hiện bài tập thứ 2 này hằng ngày.

Bài tập số 3

Bài tập chống xuất tinh sớm này có cách thực hiện tương tự bài tập số 2. Tuy nhiên, thời gian siết cơ được tăng lên để tăng cường hiệu quả. Hãy thực hiện 4 bước dưới đây để cải thiện tình trạng sinh lý của nam giới:

  • Bước 1: Siết chặt và giữ cơ mu cụt trong 5 giây, sau đó nghỉ vài giây, rồi thực hiện lại 10 giây liên tiếp
  • Bước 2: Nhanh chóng giữ chặt cơ mu cụt rồi thả ra liên tục 10 lần. Nghỉ vài giây rồi thực hiện lại động tác lại 3 lần nữa trước khi qua bước 3.
  • Bước 3: Đếm từ 1 đến 10, trong lúc đếm liên tục giữ và thả cơ mu cụt
  • Bước 4: Siết chặt cơ mu cụt trong hai phút. Cố gắng siết càng chặt càng tốt.

Đây không chỉ là bài tập chống xuất tinh sớm rất hiệu quả, mà còn giúp tăng cường sự dẻo dai của dương vật.

Bài tập Kegel dùng trí não để tác động lên nhóm cơ mu cụt

Lưu ý: Phương pháp Kegel chủ yếu là dùng trí não để tác động lên nhóm cơ mu cụt, giúp cải thiện khả năng kiểm soát tình trạng xuất tinh của nam giới khi quan hệ tình dục. Cũng như nhiều bài tập tăng cường sinh lý khác, bạn nên thực hiện liên tục 1 tháng để đạt được hiệu quả cao nhất. Không nên “dục tốc bất đạt” thường xuyên thay đổi gây phản tác dụng.

Bài tập kích thích dương vật, làm chủ việc xuất tinh

Phương pháp này vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong việc hỗ trợ nam giới điều trị xuất tinh sớm tại nhà.
Những bài tập kích thích dương vật không chỉ giúp tăng cường sức chịu đựng của dương vật, mà còn làm to dương vật một cách tự nhiên nhất. Dưới đây là 4 bước giúp nam giới làm chủ “cuộc yêu”:

Bước 1: Tập trung vào cảm giác ở bộ phận sinh dục

Đầu tiên, bạn cần giữ tinh thần thoải mái, không tạo áp lực cho bản thân. Sau đó, dùng tay kích thích dương vật với tốc độ nhanh dần, rồi từ từ chậm lại.

Trong quá trình “động tay”, bạn cần hãy tập trung vào “khoái cảm” và cảm giác của “cậu bé”.

Bên cạnh đó, quý ông chỉ tập trung làm cho dương vật đạt gần đến trạng thái khoái cảm, nhưng không để xuất tinh.

Điều quan trọng của bài tập chống xuất tinh sớm này là thư giãn và tận hưởng cảm giác. Tuyệt đối không xuất tinh để bài tập đạt kết quả tốt nhất.

Hãy hưng phấn nhất có thể nhưng đừng xuất tinh

Bước 2: Kích thích “cậu bé” dưới vòi sen

Sau khi đã quen với cảm giác trước khi đạt cực khoái thì có thể chuyển từ bước 1 sang bước 2.

Ở giai đoạn này, bạn vẫn tiếp tục thực hiện tự kích thích dương vật bằng tay, nhưng tiến hành dưới vòi tắm.

Bên cạnh đó, quý ông có thể sử dụng thêm các chất bôi trơn như xà phòng hoặc dầu bôi trơn để “cậu bé” quen với cảm giác “ướt”.

Dùng nước kích thích để dương vật có cảm giác như đang trong vùng ướt át

Bước 3: Kích thích dương vật theo phương pháp “Chậm - Nhanh”

Giống như bước 1, bạn vẫn tiếp tục kích thích để cậu nhỏ đạt gần đến ngưỡng “lên đỉnh”, nhưng không để xuất tinh.

Tuy nhiên, lần này bạn có thể tiếp tục kích thích, nhưng thực hiện hết sức chậm rãi và từ từ.

Bước 4: Duy trì tình trạng hưng phấn

Đây là bước cuối cùng trong bài tập chống xuất tinh sớm này. Nếu chia độ kích thích vào dương vật theo thang điểm 10 thì ở bước này, phái mạnh cố gắng đạt đến ngưỡng 8.

Không nên tiến đến 9 vì có thể không dừng đúng lúc, khiến bản thân xuất tinh sớm hơn mong đợi.

Sau khi đạt khoái cảm và duy trì khoái cảm đó khoảng 2 phút, hãy tăng tốc và tận hưởng cảm giác hưng phấn cao nhất.

Yoga - Bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Như bạn đã biết, Yoga là một bộ môn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cả nam lẫn nữ giới như: Giảm stress, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể, giúp tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Chính vì thế, nam giới khi gặp tình trạng xuất tinh sớm có thể tìm đến Yoga để cải thiện tình trạng. Một số bài tập Yoga có tác dụng điều trị xuất tinh nhanh, giảm ham muốn trong tình dục ở nam giới.

Bài tập Yoga kinh điển nhất giúp tăng cường sinh lý là tư thế uốn cong hay còn gọi là nâng hông. Sau đây là cách thực hiện bài tập chống xuất tinh sớm này:

Yoga chống xuất tinh sớm cực ky hiệu quả

Bước 1 

Bạn nằm ngửa trên mặt sàn hoặc thảm tập. Tư thế cần phải giữ thẳng, không được cong vẹo. Giữ tâm trạng thoải mái, không nên đặt nhiều áp lực.

Bước 2

Từ từ gập đầu gối và đưa phần hông và mông lên cao. Hai chân hơi dạng ra để tạo thành một tư thế vững chắc giúp nâng hông và mông được lâu. Trong lúc đó, hai tay duỗi thẳng. Song song với các động tác, bạn nên hít thở đều và siết chặt cơ mu cụt vài giây.

Bước 3

Thở ra, thả lỏng cơ mu cụt, đồng thời hạ người xuống dần dần và quay lại tư thế nằm ngửa ban đầu. Nghỉ ngơi khoảng 30 giây rồi lặp lại từ đầu thêm một vài lần.

Thường xuyên thực hiện bài tập chống xuất tinh sớm này liên tục trong khoảng 1 tháng, quý ông sẽ cảm thấy tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” được cải thiện đáng kể.

Chống xuất tinh sớm bằng bài tập cơ bụng

Việc tập luyện cơ bụng sẽ giúp nam giới đốt cháy mỡ thừa vùng bụng. Đồng thời, việc tập luyện sẽ giúp tăng cường nội tiết tố nam Testosterone, hỗ trợ cho việc điều trị xuất tinh sớm.

Cách thức thực hiện: Bạn nằm ngửa trên sàn hoặc thảm tập, sau đó gập bụng lên xuống nhịp nhàng.

Bên cạnh gập bụng, bạn có thể thực hiện những động tác nhẹ nhàng hơn như lắc hông để cơ bụng được săn chắc.

Tập luyện cơ bụng giúp gia tăng việc sản sinh Testosterol

Bài tập chống xuất tinh sớm bằng cách thủ dâm

Lý do khiến nam giới xuất tinh sớm là do “cậu bé” quá nhạy cảm, dễ bị kích thích. Do đó, phái mạnh cần luyện tập để tăng sức chịu đựng và giúp dương vật quen với kích thích khi quan hệ tình dục.

Thủ dâm đúng cách cũng là một phương pháp tập luyện

Để thực hiện phương pháp này, quý bạn có thể dùng tay để vuốt ve “cậu bé”. Tần suất và cường độ ban đầu nhẹ, rồi sau đó tăng dần lên để mở rộng sức chịu đựng của dương vật trước kích thích.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý không nên lạm dụng việc thủ dâm, vì nếu thủ dâm quá độ sẽ phản tác dụng, khiến tình trạng càng nặng hơn nữa.

Lời kết

Trên đây là 5 bài tập giúp tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ dành cho phái mạnh. Hy vọng qua những bài tập này, bạn có thể lấy lại không chỉ là bản lĩnh giường chiếu, mà còn là sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống tình dục vợ chồng.

Tuy nhiên, những bài tập chống xuất tinh sớm trên chỉ hiệu quả với tình trạng bệnh nhẹ. Với các trường hợp bệnh nặng, tình trạng kéo dài lâu thì bạn cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa để có biện pháp chữa trị phù hợp nhất. Chúc quý ông sớm tìm lại được niềm vui chăn gối.

Nếu bạn cảm thấy những thông tin về bài tập chống xuất tinh sớm trong bài viết này thực sự bổ ích, hoặc nếu bạn đang luyện tập một phương pháp nào khác giúp bạn dai sức hơn trên giường chiếu, đừng ngần ngại chia sẻ cho chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới.

Bình luận